Trang Chủ/tin công nghệ/OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO

31 Tháng Mười, 2018/ rsito

Theo thống kê của GfK, trong tháng 8/2018, thị phần của OPPO là 23,3%, trong tháng 9/2018 con số này đã tăng vượt bậc lên đến 28,7%. Trong khi đó, các thương hiệu đang trong đà sụt giảm khi thị trường smartphone ngày càng khốc liệt và có phần bão hòa.

Điều gì đã là nên kỳ tích? OPPO F9, sản phẩm tầm trung đầu bảng với nhiều cải tiến công nghệ đã là tên lửa đẩy đưa doanh số của OPPO đi lên.

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO - Ảnh 1.

Thị Phần OPPO tăng trưởng mạnh trong tháng 9/2018 (Nguồn: GfK)

Lọt top smartphone bán chạy

Ở 2 hệ thống bán lẻ điện thoại lớn hàng đầu hiện nay là Thế Giới Di Động và FPT Shop, OPPO F9 đều nằm ở vị trí cao nhất. Theo thống kê của TGDD, trong quý 3, OPPO F9 đã đứng đầu về doanh thu, tức là chiếc điện thoại đem lại doanh số lớn nhất trong quý dù sản phẩm chỉ được ra mắt vào giữa tháng 8 và chính thức bán ra ngày 24/8, tức “chấp” các sản phẩm cùng thống kê khác hơn nửa quý.

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO - Ảnh 2.

3 phiên bản màu sắc của OPPO F9

Đại diện của TGDD chia sẻ “Mặc dù F9 mới ra mắt vào cuối tháng 8 nhưng đem lại doanh thu rất khủng cho hệ thống, đặc biệt lập kỷ lục với hơn 20.000 đơn đặt hàng. Xếp vào TOP đầu smartphone đem lại doanh thu “khủng” trong Quý 3. Lý do thành công của F9 có khá nhiều như thiết kế màn hình giọt nước hoàn toàn mới, màu sắc trẻ trung và cao cấp. Giá bán thật sự rất tốt so với cấu hình và thiết kế của máy. Gần như trong thời điểm Quý 3 chưa có thương hiệu nào có sản phẩm đủ sức cạnh tranh với F9 về thương hiệu và giá bán”.

Phân khúc 7 đến 10 triệu đang là phân khúc chật và nóng nhất của thế giới smartphone với sự cạnh tranh khốc liệt về cấu hình lẫn sự có mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu. Thế nhưng, theo GfK, OPPO F9 chỉ mới được ra mắt gần đây đã một mình chiếm tới 63% sản lượng bán ra của toàn phân khúc.

Đây vốn là phân khúc của người dùng trẻ, những người dùng nhạy cảm với thời trang và các xu hướng công nghệ mới. Để có thể tạo được sức bật trong phân khúc, OPPO đã cung cấp cho F9 và các sản phẩm của mình những câu chuyện thiết kế nhiều cảm xúc và các công nghệ đáp ứng đúng các nhu cầu.

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO - Ảnh 4.

Tháng 9/2018, PPO chiếm 66.7% thị phần phân khúc 7 – 10 triệu đồng; OPPO F9 chiếm 63% số smartphone bán ra trong miền giá (Nguồn: GfK)

F9 có gì để thành bệ phóng

F9 là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung được trang bị sạc nhanh VOOC. Sạc nhanh VOOC còn có 5 cấp độ bảo vệ thông minh, giúp tính năng này vượt trội cả về thời gian sạc lẫn độ an toàn. F9 sở hữu mức dung lượng pin khá cao với 3.500 mAh, có tích hợp tính năng Trí tuệ nhân tạo AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO - Ảnh 5.

VOOC là công nghệ sạc nhanh độc quyền của OPPO

Về thời trang, với thiết kế mặt lưng chuyển sắc ảo diệu theo góc ánh sáng phản chiếu vào với 3 phiên bản màu: Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng và Tím Tinh Tú, đáp ứng nhu cầu nền nã, lãng mạn hay cá tính của người dùng. F9 cũng tiên phong của kiểu màn hình “giọt nước”, đem đến không gian hiển thị cao đến gần 91% cho màn hình 6,3 inch.

OPPO F9 – bệ phóng công nghệ thành công của OPPO - Ảnh 6.

OPPO F9 tiên phong trong thiết kế màn hình giọt nước

Không chỉ chú ý đến Selfie, vốn là điểm mạnh đặc biệt của các dòng F OPPO, cụm máy ảnh mặt sau của F9 có 2 cảm biến 16MP và 2MP, sở hữu ống kính có khẩu độ f/1.85 mang lại hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Điểm khác biệt là khả năng nhận dạng cảnh thông minh AI Scene giúp cụm máy ảnh kép trên F9 nhận diện được 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau, người dùng chỉ cần chụp, đẹp đã có AI lo. F9 thu thập tất cả khả năng đáp ứng yêu cầu phức tạp của người dùng trong một mức giá hợp lý.

Với khả năng thấu hiểu các nhu cầu của đối tượng khách hàng đến thế, F9 và các dòng máy sau của OPPO hoàn toàn có khả năng chinh phục nhiều khách hàng hơn và ở các phân khúc cao hơn.

Theo: Genk.vn

bài viết liên quan

Trên tay OPPO A7: thiết kế đẹp, mặt lưng thủy tinh hữu cơ

Tháng 11 là thời điểm các hãng ra mắt sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cuối năm. Và với Oppo, tháng...

Nokia 6.1 Plus ra mắt: Snapdragon 636, Android One

Cụ thể hơn, Nokia 6.1 Plus là một thiết bị thuộc chương trình Android One của Google và được cài sẵn hệ điều hành...

Oppo đưa công nghệ sạc nhanh VOOC lên F9, sạc 5 phút dùng 2 giờ

Smartphone ngày càng phổ biến và thay thế những chiếc điện thoại “cục gạch” - một lần sạc pin dùng cả tuần. Nhưng nỗi...

Lộ ảnh Oppo Find X phiên bản trắng tinh khiết, có thể sớm được ra mắt

Mới đây, hai bức ảnh chụp Oppo Find X màu trắng đã xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, Oppo vẫn chưa xác nhận sự...

Top 10 smartphone có điểm AnTuTu cao nhất: Black Shark của Xiaomi dẫn đầu với 287.759 điểm

Trong 6 tháng đầu năm nay, đã có một số lượng không nhỏ smartphone được ra mắt, phần lớn đều là những chiếc flagship...

Oppo R15 sẽ chính thức trình làng vào ngày 31/3, được trang bị cảm biến hình ảnh cao cấp nhất của Sony

Sau khi chính thức xác nhận sẽ trình làng F7 vào ngày 26/3, Oppo tiếp tục hé lộ rằng họ sẽ ra mắt R15...

Oppo F5 lộ ảnh chi tiết trước thềm ra mắt

Sau nhiều rò rỉ gần đây về cấu hình và ảnh thực tế, hình ảnh Oppo F5 xuất hiện trong một video quảng cáo...

Mở hộp OPPO F3 Lite: thiết kế không thay đổi nhiều, sử dụng vi xử lý 8 nhân Snapdragon 435, camera selfie 16 “chấm”

Sau hai sản phẩm F3 Plus và F3 ra mắt vào nửa đầu năm nay, OPPO quyết định tiến thêm bước nữa khi cho...

Trên tay OPPO F3 đen nhám: màu mới, cấu hình không đổi, giá 6,99 triệu đồng

Sau 1 tháng ra mắt F3 màu vàng hồng tại thị trường Việt Nam, OPPO tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản màu mới...

OPPO F3 chuẩn bị có thêm phiên bản màu đen nhám

Cũng giống Oppo F1s, và F3 Plus, Oppo F3 sẽ được bổ sung một phiên bản màu sắc mới là màu đen nhám. Phiên...

Mua ngay chuyên gia selfie góc rộng OPPO F3 chỉ 6,990,000 VNĐ

Thừa hưởng điểm nhấn từ “đàn anh”, F3 vẫn được trang bị cụm camera kép phía trước với một camera góc rộng cho phép...

Đánh giá camera OPPO F3: Đẳng cấp selfie lên một tầm cao mới

Thực tế thì các hệ thống camera kép với góc chụp rộng đã được ứng dụng trên smartphone từ lâu rồi, nhưng với OPPO...

OPPO F3 chính thức được ra mắt tại Việt Nam: Phiên bản thu nhỏ của F3 Plus nhưng vẫn giữ thế mạnh camera selfie kép, giá gần 7,5 triệu đồng

Hôm nay, ngày 4 tháng 5 năm 2017, OPPO chính thức ra mắt dòng smartphone F3 tại thị trường Việt Nam với nhiều nét...

[MWC 2017] OPPO mang tới công nghệ Zoom 5X mà không làm camera lồi lên trên smartphone

Như dự kiến, tại Hội nghị MWC 2017 năm nay, cuối cùng OPPO đã tiết lộ công nghệ camera kép rất thú vị của...

Đăng ký tài khoản

Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây:

Đăng nhập

Quý khách vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Giỏ hàng của tôi Tiếp tục mua hàng

  Sản phẩm Tên sản phẩm Giá Số lượng Tổng cộng
Số tiền thanh toán (Đã bao gồm VAT) 0
Thanh toán

* Thời gian phục vụ online từ 8:00 đến 19:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, ngày Lễ nghỉ)