Trang Chủ/Sản phẩm/Garmin Fenix 8 43mm AMOLED

Garmin Fenix 8 43mm AMOLED

  • Share:

26.990.000

Màu:

Quà tặng hấp dẫn

23

Ngày

19

giờ

7

phút

23

giây

    Tặng
  • Liên hệ 0942224243 để có được giá tốt nhất .
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Cài đặt miễn phí trọn đời máy.
Đặt Mua Ngay Giao hàng tận nơi hoặc nhận tại của hàng

tHÔNG SỐ kỸ tHUẬT

  • Màn Hình:AMOLED
  • Pin:lithium ion
  • Màn hình:Mặt:Kính cường lực Gorilla Glass
  • Thông tin chi tiết:Chống nước 5 ATM
Xem cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ đeo tay với chiếc đồng hồ thông minh GPS đa môn thể thao cao cấp mang tên Garmin Fenix 8. Với những nâng cấp vượt trội hỗ trợ tập luyện, theo dõi hiệu suất, khả năng chống nước mạnh mẽ, tính năng đàm thoại thông minh, đèn LED đa năng và thiết kế bền bỉ, thời thượng, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của các vận động viên, nhà thám hiểm,…

Diện mạo mới đi cùng màn hình AMOLED sắc nét

Sở hữu giao diện hoàn toàn mới với phần viền tinh gọn, mở rộng không gian hiển thị, Fenix 8 còn mang đến một trải nghiệm thị giác sống động chưa từng có nhờ tấm nền AMOLED 1.3 inch sắc nét. Mọi thông tin đều được hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng điều khiển và theo dõi các hoạt động.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix được chế tác từ các vật liệu bền bỉ như khung Polyme – viền thép không gỉ, bề mặt phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla cứng cáp. Ngoài ra còn được tích hợp các nút kim loại chống rò rỉ và khả năng chịu đựng theo tiêu chuẩn quân sự, đảm bảo đồng hồ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Garmin Fenix 8 là chiếc smartwatch được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 nút bấm vật lý và màn hình cảm ứng mang đến trải nghiệm điều khiển trực quan và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các phím tắt, chuyển đổi lớp bản đồ và truy cập vào mọi tính năng chỉ bằng một chạm.

Kích thước mặt 43 mm đi cùng dây đeo tiêu chuẩn 20 mm phù hợp cho người dùng có cổ tay trung bình – nhỏ. Chất liệu dây silicone mềm mại còn tạo cảm giác thoải mái khi đeo, không gây kích ứng da. Ngoài ra, đặc tính không thấm nước của silicone rất phù hợp với những hoạt động dưới nước hoặc khi bạn đổ mồ hôi nhiều.

Vô vàn tính năng cao cấp, bứt phá giới hạn luyện tập

Hơn cả một ứng dụng tập luyện, Garmin Coach còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn đạt được mục tiêu một cách khoa học và hiệu quả. Dựa trên dữ liệu về thể trạng và lịch sử tập luyện của bạn, Garmin Coach sẽ xây dựng một kế hoạch tập luyện phù hợp, bao gồm các bài tập đa dạng, cường độ và thời gian tập luyện hợp lý.

Garmin Fenix 8 cũng cung cấp đa dạng và chi tiết về các tính năng phân tích chỉ số hiệu suất tập luyện, giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể và điều chỉnh kế hoạch tập luyện phù hợp, trong đó:

Tính năng Điểm sức bền cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về khả năng duy trì cường độ tập luyện trong thời gian dài của cơ thể dựa vào chỉ số VO2 Max, tải tập luyện và các yếu tố khác.

Tính năng Chiến lược về nhịp độ giúp bạn lập kế hoạch và duy trì nhịp độ chạy một cách hiệu quả trên những cung đường phức tạp. Công nghệ này sẽ phân tích bản đồ GPX của cung đường bạn chọn, xem xét các yếu tố như độ cao, độ dốc, sau đó đưa ra một chiến lược nhịp độ chi tiết cho từng đoạn đường.

Trong khi đó, tính năng Sẵn sàng luyện tập giúp bạn đánh giá khả năng tập luyện của cơ thể dựa trên các yếu tố như chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, mức độ căng thẳng và lịch sử tập luyện, giúp bạn lựa chọn cường độ luyện tập phù hợp trong ngày.

Hơn thế nữa, đồng hồ thông minh Garmin cũng mang trong mình thêm vô vàn tính năng cao cấp khác như Chỉ số hiệu suất, Thời gian hồi phục, Đối thủ ảo, Tính khoảng cách nâng cao, Hiệu quả đào tạo,… giúp bạn tối ưu hiệu suất luyện tập, nâng cao thành tích.

Luyện tập không giới hạn với các tính năng an toàn

Là một chiếc đồng hồ thể thao chuyên nghiệp, Garmin trang bị đầy đủ các chế độ luyện tập ngoài trời từ cơ bản đến chuyên sâu như chạy địa hình, bơi lội, đạp xe, chơi golf, lặn hay thậm chí là các môn thể thao khắc nghiệt như leo núi, đi bộ đường dài,…

Bên cạnh đó, tính năng tập luyện cường độ cao (HIIT) với các bài tập đa dạng như AMRAP, EMOM, Tabata, cùng tùy chọn cá nhân hóa, giúp người dùng tối ưu hóa hiệu quả tập luyện, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe.

Với tính năng LiveTrack, bạn bè và người thân có thể theo dõi từng bước chân của bạn trên bản đồ. Tính năng này vô cùng hữu ích cho những ai thường xuyên chạy bộ đường dài một mình hoặc tham gia các chuyến đi phượt. Nhờ đó, người thân của bạn luôn yên tâm về sự an toàn của bạn.

Tính năng Phát hiện té ngã sẽ tự động gửi tín hiệu cầu cứu đến số liên lạc khẩn cấp đã được cài đặt trước nếu phát hiện bạn bị ngã, giúp bạn luôn an tâm khi luyện tập một mình, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời hoặc khi tập luyện ở những nơi vắng vẻ.

Theo dõi chỉ số sức khỏe liên tục với các cảm biến hiện đại

Cảm biến nhịp tim Garmin Elevate và cảm biến Pulse Ox cho phép đồng hồ không chỉ theo dõi nhịp tim, nhịp thở, độ bão hòa oxy trong máu,… liên tục mà còn cảnh báo sớm các bất thường như nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Thậm chí, bạn vẫn có thể đo nhịp tim khi bơi lội, giúp bạn kiểm soát cường độ tập luyện một cách hiệu quả.

Với đồng hồ thông minh Garmin, việc theo dõi sức khỏe trở nên đơn giản và toàn diện hơn bao giờ hết. Từ đo lường năng lượng cơ thể, giấc ngủ, nhịp tim đến theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,… đồng hồ cung cấp cho bạn một bức tranh tổng quan về sức khỏe của mình.

Tính năng Health Snapshot trên đồng hồ Garmin cũng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tóm tắt nhanh chóng về tình trạng sức khỏe tim mạch chỉ trong vài phút qua việc đo nhịp tim, độ biến thiên nhịp tim (HRV) và mức độ oxy trong máu (Pulse Ox).

Hệ thống định vị nâng cấp mới mang đến độ chính xác vượt trội

Garmin Fenix 8 mang một bước đột phá mới khi được nâng cấp hệ thống định vị từ 3 lên 5 vệ tinh gồm GPS, GLONASS, Galileo, QZSS và Beidou. Điều này đồng nghĩa với việc đồng hồ của bạn sẽ thu được nhiều tín hiệu vệ tinh hơn, mang đến độ chính xác cao hơn trong việc xác định vị trí, ngay cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ SATIQ sẽ tự động điều chỉnh để nhận tín hiệu vệ tinh tốt nhất, đảm bảo bạn luôn đi đúng hướng.

Hơn thế nữa, cảm biến ABC trên đồng hồ còn giúp đo độ cao, áp suất khí quyển và định hướng, trong khi bản đồ Topo đa lục địa chi tiết sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn khám phá mọi địa hình một cách an toàn.

Thời lượng pin hàng đầu thị trường

Không còn phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng khi đang khám phá những vùng đất mới, đồng hồ thông minh nhà Garmin mang đến cho bạn sự tự tin với thời lượng pin lên đến 10 ngày ở chế độ thông thường hoặc kéo dài 28 giờ khi sử dụng GPS. Bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không bị gián đoạn.

Với chuẩn chống nước 10 ATM, bạn có thể yên tâm tận hưởng mọi hoạt động dưới nước từ bơi lội, lặn ở vùng nước nông đến các môn thể thao dưới nước khác mà không lo lắng về việc hư hỏng thiết bị do vào nước.

Nghe gọi ngay trên đồng hồ và nhiều tiện ích khác nữa

Với thế hệ Fenix mới nhất này, Garmin đã tích hợp cho thiết bị thêm loa và mic, khi được kết nối Bluetooth với điện thoại, đồng hồ sẽ có thể nghe hoặc gọi điện trực tiếp một cách tiện lợi, đặc biệt là trong các trường hợp như đang chạy xe hay luyện tập, không thể cầm điện thoại trên tay.

Bên cạnh đó, smartwatch nhà Garmin còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Báo cáo buổi sáng, Garmin Pay, cố vấn Jet Lag, đèn LED, thay mặt đồng hồ, dự báo thời tiết,… phục vụ tối ưu cho bạn trong mọi hoạt động hằng ngày.

Với nhiều nâng cấp đáng giá từ thiết kế, màn hình, khả năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ, đến khả năng định vị cùng vô vàn tính năng hỗ trợ luyện tập, theo dõi sức khỏe cao cấp,… Garmin Fenix 8 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nâng cao hiệu suất tập luyện, khám phá thế giới và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

so sánh với sản phẩm khác

26.990.000

VS

5.990.000 ₫

Thêm sản phẩm so sánh

    VS

    5.990.000 ₫

    Thêm sản phẩm so sánh

      xem kết quả

      sản phẩm đồng giá

      Bình luận

      Đang có hàng tại 1 siêu thị

      Bảo hành: 12 tháng chính hãng

      Xem Trung tâm bảo hành ở đâu?

      Đặt mua hàng qua điện thoại:

      02383.575.575 hoặc 02383.818.818

      Vì sao mua hàng Hoang Nam Mobile ?

      • Hàng chính hãng Full VAT
      • Bảo hành 12 tháng (Lỗi phần cứng)
      • Bảo hành phần mềm trọn đời
      • Hỗ trợ trả góp

      tHÔNG SỐ kỸ tHUẬT

      • Màn Hình:AMOLED
      • Pin:lithium ion
      • Màn hình:Mặt:Kính cường lực Gorilla Glass
      • Thông tin chi tiết:Chống nước 5 ATM
      Xem cấu hình chi tiết

      Phụ kiện phù hợp

      Xem thêm phụ kiện

      Bài viết liên quan

      Xem thêm bài viết

      Đặt hàng - Nghe tư vấn miễn phí

      01. Thông tin mua hàng

      Garmin Fenix 8 43mm AMOLED Màu gold

      26.990.000

      Chọn mua ở cửa hàng
      Hình thức thanh toán

      02. Thông tin người nhận

      Tư vấn bán hàng 02383.575.575

      Giao hàng miễn phí (nếu cách Hoàng Nam dưới 10km)

      Bảo hành chính hãng !

      Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng

      Garmin Fenix 8 43mm AMOLED

      Giá tiết kiệm từ 10 đến 30% so với máy mới

      tHÔNG TIN NGƯỜI ĐĂNG KÝ

      Trung tâm bảo hành chính hãng Garmin

      Đăng ký tài khoản

      Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây:

      Đăng nhập

      Quý khách vui lòng đăng nhập để tiếp tục

      Giỏ hàng của tôi Tiếp tục mua hàng

        Sản phẩm Tên sản phẩm Giá Số lượng Tổng cộng
      Số tiền thanh toán (Đã bao gồm VAT) 0
      Thanh toán

      * Thời gian phục vụ online từ 8:00 đến 19:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, ngày Lễ nghỉ)

      >